Tin mới đăng:


Liên hệ mua tamplate : 0975 225 132 - Mail : tungsan.info@yahoo.com.vn ( Mr: VIỆT )

'Gái hư' Phương Trinh bị clip MTV 'chém' tơi tả

Dù không nói cụ thể tới tên ai, nhưng ca khúc mới của MTV chắc chắn sẽ khiến cả 'bà tám showbiz' Long Nhật và 'cô nàng lắm chiêu' Angela Phương Trinh thấy 'nhột'.

Trong lần ra mắt MV mới nhất và Album The single 7 của mình, MTV và Phương Thanh đã khiến tất cả khán giả có mặt tại buổi họp báo cười lăn lộn. Hài hước, hóm hỉnh và rất thông minh, 3 chàng trai của band nhạc một thời đình đám này đang cho thấy sức sáng tạo của họ là không giới hạn.


Sau phiên bản 1 Chuyện thằng say từng "gây bão" showbiz với chiêu đả phá thẳng thừng những tệ nạn của showbiz Việt, phiên bản 2 của nó lại khiến làng giải trí được một phen dậy sóng khi đề cập tới 2 cái tên cực hot: "bà tám" Long Nhật và cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh.

'Gái hư' Phương Trinh bị clip MTV 'chém' tơi tả

Dù đã tuyên bố trước sẽ không đề cập tới đích danh một ai, nhưng ca từ của Tại sao bạn đến trái đất này lại tố điều ngược lại. Với những ca từ đại loại như: "Tám nhất nhì, thât khó ai sánh bì, chuyện ngược chuyện xuôi showbiz, chẳng thiếu câu chuyện chi; Có scandal là Bà Tám khoái thấy mồ, mặc kệ thị phi showbiz, tám chém gió không ngại chi"; hay "Chặt chém Bà có thừa, vì cùng lắm Bà nói bừa, mặc cho thế nhân vạn lần mỉa mai", người nghe có lẽ chẳng phải mất nhiều thời gian để đoán ra "nhân vật chính" là ai.

Phương Thanh "cười lăn" khi lần đầu được xem MV do chính mình đóng.

Angela Phương Trinh - hotgirl "quằn quại" của làng giải trí cũng được ưu tiên một suất trong ca khúc hài hước này. Chuyện của "bà mẹ nhí" được đúc kết trong vỏn vẹn 2 câu hát: "Lúc lắc nào, từng đường cong như mời chào, rồi nàng bò lăn, lê, lết.... thấy chẳng ra làm sao; Đã hết rồi thời hồn nhiên như thiên thần, giờ thì đại gia, siêu xế, lắm kế lại nhiều chiêu".

Tuy nhiên, cô đỡ hơn Long Nhật một chút khi dù mai mỉa, nhưng ca từ của nhóm nhạc đàn anh vẫn dành cho cô thiện chí và sự bao dung. 2 câu hát sau của họ giống như một lời khuyên nhủ dành cho không chỉ một mình Phương Trinh, mà còn cho nhiều chân dài khác của làng giải trí: "Nổi tiếng vì có tài và nổi tiếng vì scandal nào đâu giống nhau chớ nên lầm đường người ơi; Đời lắm chuyện bi hài, dù cho là chân dài, tàn phai tuổi xuân, chỉ còn đắng cay".


Phương Thanh cũng là một điểm nhấn của MV, với tạo hình cực dị và độc đáo. Và dù chỉ xuất hiện trong 2 câu hò cuối bài, vai trò của cô ca sĩ nổi tiếng mạnh mẽ và cá tính này vẫn là "vedette": "Chớ thừa nước đục thả câu, mượn hoa dâng Phật. Mượn hoa dâng Phật, trẻ hay già họ cũng khinh!".


MV cười ra nước mắt của nhóm MTV.

Theo Lâm Anh(Xzone)



Quảng cáo tại đây
Sâu Ciu Blog