Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Khánh Thi bất ngờ đá xoáy Hà Hồ chuyện ... chồng lùn

Cô nàng MC nhí nhảnh đã bất ngờ 'tấn công' Hà Hồ, khiến vị giám khảo hoạt ngôn cũng toát mồ hôi hột.

Dù mới chỉ vừa hết ốm, nhưng Khánh Thi đã nhanh chóng lấy lại sự hoạt bát và lanh lợi của mình khi bước ra sân khấu. Không chỉ làm khá tốt nhiệm vụ dẫn dắt chương trình, cô nàng MC kiện tướng còn gây bất ngờ khi dám "chọc" Hà Hồ - giám khảo nổi tiếng hoạt ngôn của showbiz Việt.

Khánh Thi bất ngờ đá xoáy Hà Hồ chuyện ... chồng lùn
 Nhìn gương mặt tươi tắn của Khánh Thi trên sân khấu, ít ai biết được rằng chỉ vài tiếng đồng hồ trước khi lên sóng, cô vẫn còn bị cơn sốt "hành" tơi tả. Tuy nhiên, Khánh Thi vẫn hết sức nỗ lực để hoàn tất phần dẫn dắt của mình, thậm chí còn có những pha chọc cười khán giả hết sức hài hước và thú vị.

Khánh Thi bất ngờ đá xoáy Hà Hồ chuyện ... chồng lùn
 Màn biểu diễn của cặp đôi Tuấn Phong - Tư Khiết chính là "ngòi nổ" cuộc chiến tranh miệng vui nhộn giữa Khánh Thi và Hà Hồ. Cặp đôi thí sinh ngộ nghĩnh này chênh lệch khá nhiều về chiều cao, tuy nhiên màn biểu diễn của cả hai vẫn khiến khán giả phải xuýt xoa, còn Khánh Thi thì ... thắc mắc: "Tôi không hiểu tại sao Tuấn Phong lại luôn chọn bạn nhảy cao hơn mình một cái đầu?"

Khánh Thi bất ngờ đá xoáy Hà Hồ chuyện ... chồng lùn
Anh chàng có chiều cao khiêm tốn Tuấn Phong chưa kịp trả lời thì "quả bóng" đã được đá sang phía giám khảo Hà Hồ - người "chung cảnh ngộ" với Tư Khiết: "Nhưng giờ thì tôi đã hiểu vì ngay trên hàng ghế giám khảo lúc này, cũng có một người ở trong hoàn cảnh và chuyện tình cảm giống hệt như vậy, phải không Hồ Ngọc Hà?"

Khánh Thi bất ngờ đá xoáy Hà Hồ chuyện ... chồng lùn
 Trước đòn tấn công chớp nhoáng của Khánh Thi, dù nổi tiếng hoạt ngôn nhưng Hà Hồ cũng bị "đơ" mất vài giây. Tuy nhiên, bản lĩnh và sự khéo léo của một ngôi sao giải trí đã giúp cô nhanh chóng lấy lại sự tự tin và còn tranh thủ cơ hội để ... nịnh chồng: "“Khánh Thi à, chuyển đề tài khác đi, sao cứ thích đào sâu vào chuyện tình cảm của mình thế nhỉ?"

Đối với Hà, điều gì trở nên khác người thì mới thú vị, vì sẽ có nhiều điều ở đối phương khiến mình khám phá mãi, thích thú mãi mà không thấy chán. Mọi người đừng chê những người nhỏ con, vì họ nhỏ nhưng họ có đủ sức mạnh, đủ sự duyên dáng để tôn lên người bạn gái ở cạnh mình, giúp cho cô gái của họ trở nên tỏa sáng trên sân khấu."

Khánh Thi bất ngờ đá xoáy Hà Hồ chuyện ... chồng lùn
 Không chỉ chớp cơ hội nhanh chóng để "quảng bá" cho ông xã khiêm tốn chiều cao, Hà Hồ còn nhanh trí "chuyển tông" ngay sang việc nhận xét về cặp đôi Tuấn Phong - Tư Khiết: "Nói chung là, Hà rất thích đội hình của hai em. Ở bên này, đội hình của Hà cũng cao thấp như vậy, và Hà cũng được tỏa sáng như thế, nếu không bây giờ Hà đâu có ngồi trên ghế ban giám khảo và cười tươi như vậy."

Khánh Thi bất ngờ đá xoáy Hà Hồ chuyện ... chồng lùn
Với màn đối đáp rất thông minh và hài hước cùng Hà Hồ, Khánh Thi đã khiến cho những lo lắng, nghi ngờ về cô trong vai trò mới gần như biến mất. Không chỉ làm rất tốt vai trò kết nối thí sinh với ban giám khảo, khán giả, cô còn tự tin thể hiện được những "chiêu trò" giúp khuấy động không khí của sân khấu - thứ đặc sản thường chỉ có ở những MC chuyên nghiệp.
Lâm Anh (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét