Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Mai Phương Thúy hành trình từ lọ lem thành công chúa

Mai Phương Thúy ngày càng đẹp hơn theo năm tháng.

Cô sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006. Sau 7 năm đăng quang, Mai Phương Thúy từ cô gái chân chất, hiền lành ngày nào lột xác trở thành quý cô sành điệu. Trải qua đỉnh điểm của danh vọng lẫn thị phi, Mai Phương Thúy đứng vững vàng và giữ chắc danh hiệu sau ngần ấy năm đăng quang.

Không chỉ là cô gái xinh đẹp, trình độ cao, Mai Phương Thúy còn là cô gái có một trái tim biết yêu thương và chia sẻ cùng đồng loại. Tình thương ấy xuất phát từ chính hoàn cảnh của cô khi mới lớn lên, ba mất, một mình mẹ bươn chải nuôi 2 chị em ăn học.


Mai Phương Thúy ngày mới đăng quang

Khán giả hẳn còn nhớ rằng, ngay trong năm đầu tiên sau ngày đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thuý đã đến hơn 100 điểm nóng nhất của đất nước, xây 12 ngôi nhà tình nghĩa, 1 nhà trẻ và không đếm xuể những điểm quyên góp, chiến dịch giúp đỡ người nghèo và động viên trẻ em đến trường. Toàn bộ số tiền cho những lần từ thiện, cô tự chi trả.

Đến nay, Mai Phương Thúy luôn tỏa sáng ở những event sang trọng, đi xế hộp đắt tiền, có khối tải sản hàng hiệu đồ sộ. Thế nhưng, tấm lòng nhân ái của người đẹp họ Mai vẫn luôn được chông chúng ghi nhận.

Lựa chọn áo dài phù hợp

Thuở còn đi học, Mai Phương Thúy là cô gái khá tinh nghịch. Song tà áo dài khi được khoác lên người cô gái có chiều cao nổi bật vẫn rất duyên dáng.

Thời gian hậu đăng quang, thỉnh thoảng "mắc lỗi" vì cách lựa chọn áo dài và bị dư luận chỉ trích. Nhưng đến nay, Mai Phương Thúy có những lựa chọn khá hoàn hảo, đẹp mắt trong tà áo dài Việt Nam. Hình ảnh một Hoa hậu diễn những bộ áo dài nữ tính, dịu dàng trong nắng mai càng tôn vinh vẻ đẹp Việt.






Bikini

Sở hữu số đo chuẩn cùng vóc dáng gợi cảm, Mai Phương Thúy ghi điểm tuyệt đối trong phần thi áo tắm tại Hoa hậu Việt Nam 2006.

Tuy nhiên sau khi đăng quang, người đẹp rất hiếm hoi mặc bikini chụp ảnh. Một số hình ảnh hiếm hoi Mai Phương Thúy diện bikini 2 mảnh cho thấy sự lột xác khá hoàn hảo về cách lựa chọn trang phục và tạo dáng nhằm khoe được số đo hoàn hảo.






Trang phục đời thường

Là Hoa hậu chăm chỉ trong những công tác từ thiện, Mai Phương Thúy thường chọn những bộ trang phục đơn giản với quần jean, áo thun hoặc sơmi. Diện trên người những bộ trang phục đời thường, song Mai Phương Thúy vẫn rất thu hút người đối diện. Bởi cô ghi điểm còn nhờ sự hoạt bát, năng động và khỏe khoắn mà rất ít hoa hậu có được.






 Nữ hoàng dạ hội

Hoa hậu đắt show event bậc nhất Showbiz Việt, Mai Phương Thúy luôn là vedette trong mỗi lần xuất hiện. Váy áo, giày dép được lựa chọn kỹ càng cùng phong thái tự tin, giúp cô tỏa sáng giữa bất kỳ sự kiện nào. Thần thái, phong cách của cô làm một số người đẹp phải "tắt nắng".

Khác những bộ cánh không mấy thu hút thời gian trước, Mai Phương Thúy ngày càng có những bộ cánh tinh tế, tôn lên sắc vóc và phong cách của người đẹp.






Tiến Trần (Báo Đất Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét